• 7 mẫu trụ đèn trang trí chiếu sáng

    Chiếu sáng đường phố là một phần rất quan trọng trong việc phát triển đô thị hiện nay. Để tăng điểm nhấn cho công trình ngoài việc thay đổi công nghệ chiếu sáng thì Trụ đèn chiếu sáng cần thay đổi thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt để tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

    Thấu hiểu được điều đó VINA Lite đã và đang nghiên cứu những mẫu trụ đèn trang trí vẫn đảm bảo được công năng chiếu sáng mà còn trang trí cho công trình thêm đẹp mắt, dưới đây là một số mẫu trụ đèn trang trí mà bạn có thể tham khảo;

    tru-den-trang-tri-duong-pho

    Mẫu trụ trang trí đường phố mà bạn có thể tham khảo cho công trình của mình.

    tru-den-trang-tri-duong-pho

    Mẫu trụ đèn trang trí đường phố giật cấp có khớp trang trí

    trụ đèn trang trí đường phố 

    tru-den-trang-tri-duong-pho

    trên đây là một số mẫu mà VINA LiTe hiện đang cung cấp ra thị trường. Nếu bạn có thiết kế hoặc có ý tưởng thiết kế trụ đèn chiếu sáng trang trí, hay liên hệ với VINA LiTe nhé.

    Chúng tôi với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm trụ đèn chiếu sáng, chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong tương lai. 

     

    Vì sự thành công của bạn!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0918 366 324 để được phục vụ các bạn nhé
    Email: trudenvinalite@gmail.com

     

    Chúng tôi công ty chuyên thiết kế và sản xuất trụ đèn sắt mạ nhúng kẽm nóng, đèn pháo bông, pháo hoa, lan can cầu, bulong móng, đà chống, ván khuôn, hộ lan giao thông, cổng chào và giàn băng đường, cùng các sản phẩm kết cấu sát thép liên quan

    Ngày đăng: 16-07-2023 177 lượt xem
"