• Lựa chọn trụ đèn chiếu sáng nên quan tâm đến những tiêu chí gì?

    Trụ đèn chiếu sáng công trình được xem là một trong những điểm quan trọng và không thể thiếu trong việc tạo nên hệ thống chiếu sáng công cộng hiện nay. Và đó cũng chính là lí do bên cạnh các hạng mục nhà ở hay đường xá thì khi lựa chọn các sản phẩm trụ đèn này nhiều người thường dành sự quan tâm và tìm hiểu kĩ càng.

    Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng được bày bán và phân phối vô cùng rộng rãi. Tuy nhiên nếu không đưa ra các tiêu chí nhất định bạn sẽ rất khó để có thể chọn lựa được sản phẩm trụ đèn phù hợp với công trình của mình.

    Lựa chọn trụ đèn chiếu sáng cho công trình cần quan tâm đến điều gì?

    Không phải ngẫu nhiên rằng trong các yêu cầu về kiến trúc hiện nay, trụ đèn chiếu sáng được xem là sản phẩm không thể thiếu và không thể bỏ qua. Bởi lẽ đây không chỉ là sản phẩm chiếu sáng quan trọng mà chính bản thân các trụ đèn này cũng góp phần tạo nên cảnh quan đô thị vô cùng văn minh và hiện đại. Tuy nhiên có một điều vô cùng phổ biến xảy ra đó chính là không phải bất kì một nhà đầu tư hay chủ thầu dự án nào khi tiếp xúc với các trụ đèn chiếu sáng đều có những kinh nghiệm cần thiết để chọn mua.

    tru-den

    Đó chính là lí do mà bạn cần phải tìm hiểu và đưa ra những tiêu chí cơ bản khi chọn lựa sản phẩm trụ đèn cho công trình của mình

     

    Các tiêu chí cơ bản về trụ đèn chiếu sáng bạn cần nắm rõ

    Trên thực tế, để có thể lựa chọn được các dòng trụ đèn chiếu sáng phù hợp cho hệ thống chiếu sáng tại công trình đang thi công không hề quá khó. Nhất là tại các khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương hay Đồng Nai- nơi có mật độ phát triển về xây dựng cao thì nhu cầu này càng hiện rõ. Tuy nhiên nếu biết cách đưa ra một số các tiêu chí cơ bản, bạn chắc chắn sẽ có thể chọn lựa cho mình sản phẩm trụ đèn tốt và hoàn hảo nhất. Một vài các tiêu chí quan trọng có thể kể đến bao gồm:

    • Tiêu chí về yếu tố kĩ thuật của các trụ đèn chiếu sáng

    Cho dù bạn lựa chọn bất kì sản phẩm trụ đèn chiếu sáng nào thì bao giờ các thông số về thiết kế trụ đèn cũng cần được đảm bảo và nắm bắt rõ ràng. Các thông số này thường được thể hiện ở bản vẽ, bạn nên quan tâm đến chiều cao, cấu trúc 1 đèn hay 2 đèn đối xứng,…. và đặc biệt là chất liệu làm nên các trụ đèn.

    • Tiêu chí về tính bền bỉ

    Các trụ đèn chiếu sáng thường có thời gian hoạt động dưới ánh nắng mặt trời và mưa bão cực kì lớn. Chính vì vậy việc phải đảm bảo tính bền bỉ là một yêu cầu bắt buộc mà bạn phải cân nhắc khi lựa chọn các sản phẩm này.

    san-xuat-tru-den-chieu-sang

    Hãy lựa chọn các chất liệu chống han gỉ và chống nung chảy để trụ đèn được bền và vững chắc theo thời gian nhé

    • Tiêu chí về mức giá hợp lí

    Việc lựa chọn các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng bao giờ cũng tiêu tốn một khoản chi phí không hề nhỏ. Chính vì vậy việc tìm kiếm địa chỉ phân phối sản phẩm trụ đèn chất lượng lại có mức giá hợp lí là điều không hề dễ dàng.

    tru_den_chieu_sang

    Hãy cân nhắc thật kĩ để có thể chọn lựa cho mình sản phẩm trụ đèn tốt nhất nhé

    Hi vọng rằng, với những thông tin tham khảo trên đây sẽ là cơ sở để các chủ công trình có thể chọn lựa và hoàn thiện cho dự án của mình những chiếc trụ đèn chiếu sáng tốt và chất lượng nhất.

    Vì Sự Thành Công Của Bạn!

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ  0918 366 324 để đặt mua tru đèn chiếu sáng hoặc để được tư vấn thêm các bạn nhé!

     

    Chúng tôi công ty chuyên thiết kế và sản xuất trụ đèn sắt mạ nhúng kẽm nóng, đèn pháo bông, pháo hoa, lan can cầu, bulong móng, đà chống, ván khuôn, hộ lan giao thông, cổng chào và giàn băng đường, cùng các sản phẩm kết cấu sát thép liên quan

    Ngày đăng: 26-08-2018 1,766 lượt xem
"