• Tham khảo các thông số về giá của các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng

    Việc lựa chọn hệ thống trụ đèn chiếu sáng cho các công trình xây dựng đang được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm và tìm hiểu. Chính vì vậy bên cạnh các chỉ số về thông tin thiết kế thì mức giá cũng là một trong những vấn đề đặc biệt được nhiều người quan tâm.

    Hiện nay trên thị trường, để tìm kiếm các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng không phải là quá khó khăn. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể chọn lựa sản phẩm trụ đèn chất lượng lại có mức giá chuẩn xác thì không phải ai cũng biết. Và đó là lí do bạn nên tham khảo các thông tin về giá của sản phẩm này trước khi lựa chọn cho công trình của mình.

    Nội dung bài viết:

    Mức giá của sản phẩm trụ đèn chiếu sáng hiện nay như thế nào?

    Không chỉ đặc biệt quan tâm đến chất lượng chiếu sáng mà chính yếu tố về cảnh quan, mỹ thuật cũng đặc biệt được nhiều người quan tâm khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng cho công trình của mình. Hiện nay, thay vì sử dụng các cột đèn truyền thống thường kém bền thì nhiều người bắt đầu cân nhắc đến các dòng trụ đèn chiếu sáng tại các khi trung tâm thương mại, đường cao tốc hay công trình đang thi công.

    Nếu bạn là chủ thầu xây dựng và bạn đang cân nhắc để có thể lựa chọn cho công trình của mình những sản phẩm trụ đèn chiếu sáng chất lượng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những thông tin về giá nhé

     

    Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của trụ đèn chiếu sáng?

    Theo các nhà thiết kế trụ đèn chiếu sáng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá của một sản phẩm trụ đèn này và người mua cần cân nhắc lựa chọn chi tiết trước khi có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho công trình của mình. Một vài các yếu tố tác động lớn đến giá có thể kể đến như:

    - Chất liệu làm nên các trụ đèn chiếu sáng: Hiện nay, hầu hết các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng chất lượng cao đều được làm từ chất liệu thép chống gỉ có độ dày từ 0,03 đến 0,06mm trở lên. Ngoài ra, bên ngoài thân trụ đều được mạ kềm chống han nên có thể nói các sản phẩm này vô cùng bên và chắc.

    Hệ thống bóng đèn công suất lớn đều được nhập khẩu từ các thương hiệu đèn LED tên tuổi giúp nâng cao hiệu quả chiếu sáng và tiết kiệm điện năng

    - Xuất xứ của các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng: tùy vào từng nhà phân phối mà mức giá trụ đèn sẽ có sự dao động khác nhau. Bạn nên tham khảo trước khi quyết định đâu mới là nhà phân phối cung cấp mức giá hợp lí dành cho mình.

    - Kích thước trụ đèn: tất nhiên đối với các sản phẩm trụ đèn có kích thước lớn mức giá sẽ cao hơn các sản phẩm trụ đèn có kích thước nhỏ.

    Ngoài 3 yếu tố trên thì mẫu thiết kế của trụ đèn chiếu sáng cũng ảnh hưởng đến mức giá khá lớn.

    Trong đó với những thiết kế cầu kì, kiểu cách bao giờ cũng sẽ có mức giá cao hơn so với các dòng trụ đèn đơn giản

    Hiện nay, đối với các công trình công cộng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, trụ đèn chiếu sáng được xem như giải pháp về hệ thống chiếu sáng tốt nhất mà các nhà đầu tư nên cân nhắc lựa chọn. Chính vì vậy, hãy dựa vào mức giá cũng như yêu cầu của riêng công trình để lựa chọn sản phẩm trụ đèn tốt nhất, hiệu quả nhất cho công trình.

     

    Vì Sự Thành Công Của Bạn!

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 1900 2207 - 0918 366 324 để đặt mua tru đèn chiếu sáng hoặc để được tư vấn thêm các bạn nhé!

     

    Chúng tôi công ty chuyên thiết kế và sản xuất trụ đèn sắt mạ nhúng kẽm nóng, đèn pháo bông, pháo hoa, lan can cầu, bulong móng, đà chống, ván khuôn, hộ lan giao thông, cổng chào và giàn băng đường, cùng các sản phẩm kết cấu sát thép liên quan

    Ngày đăng: 26-08-2018 1,913 lượt xem
"