• Tại sao trung tâm thương mại nên lựa chọn trụ đèn chiếu sáng?

    Là một trong những sản phẩm đã ngày càng trở nên quen thuộc tại các công trình lớn như trung tâm thương mại, các công trình đang thi công trụ đèn chiếu sáng ngày càng góp phần đắc lực vào hệ thống chiếu sáng cũng như mang đến cảnh quan hiện đại, văn minh cho đô thị.

    Lí giải sức hấp dẫn của các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng

    Hiện nay, thay vì dùng các cột đèn có kiểu dáng thấp lại không mang lại hiệu quả chiếu sáng cao, trụ đèn chiếu sáng được xem như giải pháp công trình mà nhiều người đặc biệt ưu tiên khi sử dụng. Không chỉ mang đến nguồn sáng rộng, rõ nét mà chính những trụ đèn này cũng đang góp phần vào việc thể hiện cảnh quan đô thị hiện đại và vô cùng chuyên nghiệp. Nếu bạn là nhà đầu tư xây dựng tại khu vực phía Nam nói chung và khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai nói riêng thì hãy cùng chúng tôi đánh giá lại một cách chi tiết các ưu điểm của dòng trụ đèn chiếu sáng này nhé.

    Trụ đèn chiếu sáng lựa chọn hàng đầu của các công trình công cộng

     

    Những ưu điểm tuyệt vời của trụ đèn chiếu sáng

    Sản phẩm trụ đèn chiếu sáng hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng và phong phú. Từ các dòng trụ đèn tròn, bát giác đến các dòng trụ ganh trang trí,… mỗi loại đều mang một vẻ đẹp và nét thẩm mĩ phù hợp với từng loại công trình riêng. Tuy nhiên cho dù là bất kì sản phẩm trụ đèn nào thì bạn cũng có thể nhận thấy ngay nhưng ưu điểm cơ bản của một sản phẩm trụ đèn chiếu sáng bao gồm:

    • Khả năng mang lại nguồn sáng rộng, rõ nét và chuẩn sáng

    Không giống các dòng đèn chiếu sáng công cộng cũ, các trụ đèn chiếu sáng hiện nay đều được thiết kế với chiều cao vừa phải, tùy theo yêu cầu của mỗi công trình và thường cao từ 5m trở lên. Với khoảng cách chiếu sáng này cùng với hệ thống đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn của VINA LiTe mang đến nguồn sáng ổn định, không lóa mắt, không hại mắt.  

    • Trụ đèn chiếu sáng bền bỉ và bền theo thời gian

    Rất nhiều người sau khi lựa chọn sử dụng các trụ đèn chiếu sáng đều cho rằng các sản phẩm này vô cùng bền và chắc theo thời gian. Điều này chắc chắn đúng bởi các thiết kế trụ đèn và giá đỡ đèn đều được sản xuất từ các dòng vật liệu thép chống gỉ có chiều dày từ 3 đến 6mm vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Như vậy, ngay cả trong những điều kiện nắng nóng hay gió bão thì các sản phẩm trụ đèn này vẫn vô cùng vững trãi. Việc sử dụng các dòng trụ đèn chiếu sáng này chắc chắn sẽ giúp bạn có thể tiện kiệm một khoản chi phí lớn để tu sửa.

    Thay vào đó bạn chỉ cần đầu tư 1 lần là có thể sử dụng mãi mãi

    • Thiết kế trụ luôn mang tính thẩm mỹ cao

    Phải nói rằng, chính yếu tố thẩm mỹ mang đến cho các dòng trụ đèn chiếu sáng một ưu điểm riêng mà không phải bất cứ dòng trụ đèn chiếu sáng công cộng nào cũng có được. Từ xa nhìn lại các dòng trụ đèn này luôn thẳng tắp, có độ cao vừa phải và độ chiếu êm ả.

    Ánh sáng của trụ đèn vào buổi đêm luôn dịu mát và không quá chói vì vậy thuận tiện cho người tham gia giao thông hay làm việc dưới đèn trụ

    Với tất cả những lí do trên rõ ràng trụ đèn chiếu sáng là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn cho các công trình lớn hiện nay. Đặc biệt là tại khu vực đang có tốc độ phát triển lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai,… thì đây chính là giải pháp chiếu sáng tuyệt vời nhất.

    Vì sự thành công của công trình các bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, gửi bản vẽ, báo giá trụ đèn chiếu sáng cho công trình của cá bạn nhé.
     
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ - 1900 2207 - 0918 366324.
     
     

    Chúng tôi công ty chuyên thiết kế và sản xuất trụ đèn sắt mạ nhúng kẽm nóng, đèn pháo bông, pháo hoa, lan can cầu, bulong móng, đà chống, ván khuôn, hộ lan giao thông, cổng chào và giàn băng đường, cùng các sản phẩm kết cấu sát thép liên quan

    Ngày đăng: 16-05-2018 1,816 lượt xem
"