• Các lọa Đèn Led kết hợp chiếu sáng cảnh quan

    Hiện tại các loại đèn pháo hoa, đèn pháo bông, với công nghệ led cực phát triển những năm gần đây các giải pháp chiếu sang nghệ thuật đường phố đa dạng và phong phú hơn với các kiểu led dây

    led đơn độc lập chỉ cần khi bạn có ý tưởng phong phú thì bất kỳ tác phẩm nào cũng được thực hiện hóa  một cách đầy màu sắc như các loại hoa 2d hiện đang được gắn trên các trụ điện công cộng của một số thành phố đã làm đẹp và rực sang hơn cho thanh phố về đêm biết bao.

    /den-led-thac-nuoc

    đèn thác nước

    Những bộ đèn pháo bông, bộ đèn pháo hoa là những trang trí không thể thiếu những bùng binh những điểm vui chơi công cộng với những mẫu mà đa dạng và thiết kế sang tạo hy vọng đáp ứng và thực hiện hóa được ý tưởng của những nhà làm trang trí, những cán bộ đang ngày đêm góp phần làm đẹp them cho thành phố than yêu của mình. VINA Lite đồng hành cùng các bạn để mang lại vẽ đẹp về đêm cho thành phố và công trình của bạn.

    Nếu đây là ý tưởng bộ đèn pháo hoa của bạn hãy liên hệ với chúng tôi

    đèn phao hoa

    Nếu bạn có ý tưởng hãy gửi nó cho chúng tôi chúng tôi sẽ biến ý tưởng của bạn thanh hiện thực. chào trân trọng. hoặc

    Hãy để lại số điện thoại nếu bạn thật sự quan tâm về sản phẩm hoặc bạn vui lòng gọi số: 0918 366 324 để được tư vấn và phục vụ.

    Chúng tôi công ty chuyên thiết kế và sản xuất trụ đèn sắt mạ nhúng kẽm nóng, đèn pháo bông, pháo hoa, lan can cầu, bulong móng, đà chống, ván khuôn, hộ lan giao thông, cổng chào và giàn băng đường, cùng các sản phẩm kết cấu sát thép liên quan

    Ngày đăng: 15-08-2017 1,876 lượt xem
"