• Tìm hiểu cơ bản về dòng sản phẩm trụ đèn chiếu sáng

    Những thông tin cơ bản về các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng sẽ giúp cho người tiêu dùng có thêm hiểu biết cũng như dễ dàng khi lựa chọn các dòng trụ đèn chiếu sáng. Nếu bạn đang băn khoăn về các sản phẩm trụ đèn này thì những phân loại dưới đây chắc chắn sẽ cần thiết đấy.

    Trụ đèn chiếu sáng lựa chọn hoàn hảo cho khu vực công cộng

    Tại các khu trung tâm thương mại, dịch vụ hay các công trình đang thi công hiện nay việc các dòng trụ đèn chiếu sáng thường xuyên được dùng làm hệ thống chiếu sáng là điều thường thấy. Bởi lẽ bên cạnh khả năng chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng tối đa thì dòng trụ đèn này còn mang đến nét thẩm mĩ cao. Tuy nhiên bạn có biết rằng trụ đèn chiếu sáng hiện nay bao gồm rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu lựa chọn các sản phẩm trụ đèn thì bạn hãy tham khảo ngay các phân loại cơ bản về dòng trụ đèn chiếu sáng hiện nay nhé.

     

    Các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng bao gồm những dòng nào?

    Trụ đèn chiếu sáng hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chiều cao khác nhau. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng hay các nhà đầu tư có thêm nhiều sự lựa chọn mà với các sản phẩm trụ đèn khác nhau bao giờ cũng mang đến nét thẩm mĩ khác nhau.

    • Trụ đèn tròn côn

    Trụ đèn tròn côn là dòng sản phẩm trụ đèn phổ biến hiện nay với thiết kế trụ tròn, tất cả các trụ đèn sau khi chế tạo đều được mạ nhúng kẽm nóng, hoặc sơn theo yêu cầu khách hàng nhằm bảo vệ bề mặt nhằm chống rỉ cho trụ. Ngoài ra, các  trụ đèn chiếu sáng được thiết kế chế tạo phù hợp theo tiêu chuẩn CSCC hoặc theo bản vẽ khách hàng.

    Tiêu chuẩn ánh sáng của dòng trụ đèn này được quy định theo tiêu chuẩn của VINA LiTe mang đến nguồn sáng êm dịu, hài hòa và không quá chói, gắt

    • Trụ đèn bát giác

    Không giống các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng tròn, trụ đèn bát giác lại có 2 bóng đèn chiếu sáng đối xứng, thích hợp với không gian chiếu sáng là các khu vực đường giao thông 2 chiều. Chỉ với 1 trụ đèn, nhưng hệ thống chiếu sáng lại bao quát và rộng khắp cả cung đường, từ đó nâng cao hiệu quả chiếu sáng công cộng.

    Hiện nay trên thị trường dòng trụ đèn này lại có chiều cao khá đa dạng, từ 6 đến 9m hoặc có thể cao hơn tùy theo yêu cầu của từng khách hàng hay công trình

    • Trụ đèn lắp cần kiểu

    Trụ đèn lắp cần kiểu là dòng sản phẩm gần đây đặc biệt được ưa chuộng và được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, hiện đại. Dòng sản phẩm này thường có nhiều kiểu dáng nhưng nhìn chung lại luôn bao gồm 1 trụ và 2 đèn đều được cách điệu theo các đường uốn lượn. Hiện nay trong nhiều trung tâm thương mại hay các khu đô thị dòng trụ đèn này trở thành điểm nhấn đặc trưng rất đẹp mà nhiều người thường khó quên khi nhìn thấy lần đầu.

    Ngoài ra, các dòng trụ đèn chiếu sáng còn bao gồm trụ đa giác hạ giàn nâng hạ hay dòng trụ đèn gang trang trí đều là những sản phẩm rất được ưa chuộng

    Hi vọng rằng, với những phân loại chi tiết và chính xác trên đây sẽ là cơ sở để người dùng, các nhà đầu tư có thể lựa chọn được dòng trụ đèn chiếu sáng hợp lí cho công trình của bạn.

     

    Đừng ngần ngại nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ cũng như có báo giá tốt nhất nhé!

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 19002207 - 0918366324 các bạn nhé.

     

     

    Chúng tôi công ty chuyên thiết kế và sản xuất trụ đèn sắt mạ nhúng kẽm nóng, đèn pháo bông, pháo hoa, lan can cầu, bulong móng, đà chống, ván khuôn, hộ lan giao thông, cổng chào và giàn băng đường, cùng các sản phẩm kết cấu sát thép liên quan

    Ngày đăng: 16-05-2018 1,190 lượt xem
"