• Tân Sân Nhất - Bình Lợi

    Đây là tuyến đường huyết mạch của TP HCM, sau khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện kết nối trung tâm thành phố với các khu đô thị vệ tinh xung quanh và các tỉnh liền kế như Bình Dương - Đồng Nai. Dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài là một tuyến cao tốc trong hệ thống giao thông vành đai của TP HCM với tổng chiều dài 13,7 km chạy dài từ sân bay Tân Sơn Nhất.

    VỀ QUY MÔ DỰ ÁN VÀ LỘ GIỚI

    Dự án xây dựng đường nối Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài, có các đoạn sau:

    Đoạn từ sân bay Tân Sơn Nhất đến nút giao thông Nguyễn Thái Sơn gồm 2 nhánh, lộ giới mỗi nhánh rộng 20m, đảm bảo đủ để lượng xe từ sân bay Tân Sơn Nhất thoát ra đường Vành đai số 1. Hai nhánh đường này không nằm trong quy hoạch đường Vành đai số 1 mà chỉ thực hiện chức năng đường nối để phục vụ cho nhu cầu lưu

    trụ đèn chiếu sáng

    thông hành khách từ sân bay ra đường Vành đai số 1. Đoạn từ nút giao thông Nguyễn Thái Sơn đến khu vực cầu Gò Dưa thuộc quy hoạch đường Vành đai số 1 TPHCM. Đoạn này có đường sắt và đường ống cấp nước đường kính 1.500mm chạy song song nên ngoài lộ giới đường cần phải bố trí đủ hành lang an toàn (khoảng 10m) cho đường sắt và đường ống cấp nước. Vì vậy, ranh giải tỏa cách đường ray xe lửa tối thiểu là 70m (lộ giới đường vẫn đúng 60m theo quy hoạch).

    tru den chieu sang
    Đoạn từ khu vực cầu Gò Dưa đến cuối dự án là đoạn đường nhánh nối từ đường Vành đai số 1 đến ngã tư Linh Xuân (đường Xuyên Á). Đoạn này chỉ cần rộng 30m do khu vực này lưu lượng xe không cao. Ở đoạn này, trong một dự án khác, có một đường nhánh nối đường Vành đai 1 tại khu vực cách cầu Gò Dưa khoảng 300m đi ra ngã tư Bình Thái (xa lộ Hà Nội).

     

    TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN


    Đây là tuyến đường huyết mạch của TP HCM, sau khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện kết nối trung tâm thành phố với các khu đô thị vệ tinh xung quanh và các tỉnh liền kế như Bình Dương - Đồng Nai.

    Dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài là một tuyến cao tốc trong hệ thống giao thông vành đai của TP HCM với tổng chiều dài 13,7 km chạy dài từ sân bay Tân Sơn Nhất.

    Đường xa lộ này sẽ bắt đầu từ nút giao thông Trường Sơn (sân bay Tân Sơn Nhất) đi qua ngã năm Nguyễn Thái Sơn - Gò Vấp gồm 2 nhánh mỗi nhánh rộng 20 m với 3 làn xe. Tiếp theo đó, đoạn đường sẽ đi thẳng và vượt sông Sài Gòn với cầu Bình Lợi tới nút giao ngã tư Bình Triệu cạnh cầu Gò Dưa - quận Thủ Đức rộng 60 m, bố trí 2 làn xe.

    tru-den-chieu-sang-sat-trang-kem

    Cuối cùng, tuyến đường sẽ đi thẳng đến nút giao Linh Xuân - quận Thủ Đức kết nối với quốc

    lộ 1 rộng 30 m với 6 làn xe. Mặt khác với 4 cầu và 4 giao lộ, đây là đường nội đô đẹp nhất rộng 30 - 65 m (tương đương 6-12 làn xe) giải tỏa một lượng lớn phương tiện của khu vực trung tâm thành phố về hướng Đông. Đồng thời tuyến Tân Sơn Nhất - Bình Lợi cũng sẽ tạo điều kiện liên kết Đông - Tây của hệ thống giao thông vận tải của thành phố và đóng vai trò kết nối các khu công nghiệp sân bay và càng biển., hỗ trợ việc phân luồng giao thông Nam Bắc, góp phần giải quyết trình trạng tắc nghẽn giao thông. Với hệ thống trụ đèn chiếu sáng và cây xanh đồng bộ, ngoài việc giải quyết bài toán giao thông cho thành phố công trình còn tô điểm cho thành phố ngày càng đẹp hơn.

    Phòng thông tin VINA LiTe

    Chúng tôi công ty chuyên thiết kế và sản xuất trụ đèn sắt mạ nhúng kẽm nóng, đèn pháo bông, pháo hoa, lan can cầu, bulong móng, đà chống, ván khuôn, hộ lan giao thông, cổng chào và giàn băng đường, cùng các sản phẩm kết cấu sát thép liên quan

    Ngày đăng: 31-05-2015 3,786 lượt xem
"